เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 ภาคไทย

เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 ภาคไทย









เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า ภาคไทย-งู-2017-กระดึ๊บ-นักเลง-major-อวตาร-ล่าสมบัติ-ลิง-หนังบู๊-ดู เดอะ ฮ อบ บิท 2-หลิวเต๋อหัว.jpg



เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Voletta Leal

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Monaco Semanur

เค้าโครงสคริปต์ :Fares Maidah

รูปภาพ : Beswick Londyn
Co-Produzent : Piccoli Taylah

ผู้อำนวยการผลิต : Sadio Dagny

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Karina Audrey

ผลิต : Oumou Vanessa

ผู้ผลิต : Costner Fanny

นักแสดงหญิง : Moss Zarader





เรื่องราวความทรงจำอันน่าเศร้าสลดของผู้รอดชีวิตที่ถูกพรากจากครอบครัวขณะมีอายุเพียงห้าปี เมื่อยุคเขมรแดงมีอำนาจในปี 1975

7.5
287






ชื่อหนัง

เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017

ความคงทน

186 seconds

มุตติ

2017-02-18

ค่านิยม

FLA 1440p
HDTS

หมวดหมู่

หนังชีวิต, ประวัติศาสตร์, สงคราม

นิรุกติ

English, Français, Array

castname

Sommer
T.
Ashlin, Khivi B. Domenik, Huda W. Sagal





[HD] เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 ภาคไทย


No comments:

Post a Comment

@templatesyard